Trang chủ Tin tức Lâm Đồng: Thường trực BTS Phật giáo tỉnh chúc mừng Tòa Tổng...

Lâm Đồng: Thường trực BTS Phật giáo tỉnh chúc mừng Tòa Tổng giám mục nhân lễ giáng sinh

197

Thay mặt Ban Trị Sự, HT Trưởng ban đã thân tình thăm hỏi, chúc mừng sức khoẻ đến quý giám mục, linh mục, nữ tu cùng toàn thể bà con giáo dân một mùa Noel thật an lành và hạnh phúc, luôn sống phúc âm trong lòng dân tộc.


Thay mặt Toà Giám Mục và bà con giáo dân, Giám mục Phe Rô Nguyễn Văn Nhơn – Chủ tịch Hội Đồng Giám Mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Đà Lạt cũng đã ân cần ghi nhận những tình cảm thân thiết, sự đoàn kết sâu sắc từ lâu nay mà Ban Trị Sự cũng như Tăng Ni Phật Tử  tỉnh nhà đã dành cho bà con Công giáo. 


Giám mục Chủ tịch mong rằng những tình cảm gắn bó keo sơn này ngày càng thắt chặt nhiều hơn nữa để bà con hai bên lương giáo luôn hoà hợp cùng nhau xây dựng quê hương ngày một tốt đời đẹp đạo.


Được biết cũng nhân dịp lễ “Mừng Chúa Giáng Sinh” , nhiều chùa trên địa bàn toàn tỉnh cũng đã đến các nhà thờ , nhà nguyện trong địa phương  thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng bà con giáo dân.


Sau đây là một vài hình ảnh các phái đoàn Phật giáo đến tặng hoa chúc mừng lễ giáng sinh mà phattuvietnam.net ghi nhận được vào chiều hôm nay 24/12/2008 tại tỉnh Lâm Đồng.



Đoàn BTS PG Lâm Đồng tới Tòa Tổng giám mục Đà Lạt


Giám mục Nguyễn Văn Nhơn nhận hoa và ân cần hỏi thăm sức khỏe HT. Trưởng ban








Chư Tăng Thiền viện Vạn Hạnh tặng quà chúc mừng Nhà thờ Thiện Lâm