Trang chủ Tin tức Tiền Giang: Lễ Bố tát và Tưởng niệm HT. Thích Hoằng Từ

Tiền Giang: Lễ Bố tát và Tưởng niệm HT. Thích Hoằng Từ

117

Đồng thời để bày tỏ tấm lòng thương kính của những người đệ tử, những người học trò đối với bậc Tôn Sư lần cuối cùng, tất cả Tăng Ni sinh Khóa I, Khóa II, Khóa III, Khóa IV, Khóa Sơ Cấp đã quy tụ trước linh đài của cố HT.Thích Hoằng Từ làm lễ tưởng niệm, đọc lời ai điếu rất cảm động trước sự chứng minh của TT.Thích Minh Trí và TT.Thích Hoằng Đức – Phó hiệu trưởng trường TCPH Tiền Giang.


Dẫu biết hợp tan là lẽ thường nhưng trong giờ phút sắp chia tay vĩnh viễn với một bậc Thầy quá khả kính cả đức lẫn tài thì không ai không ngăn được dòng nước mắt tuôn rơi.


Hai vị Thầy chứng minh cũng nao lòng trước những người học trò thân yêu của mình. Có lẽ trong giây phút thiêng liêng này, cả Thầy và trò đều có chung một cảm xúc không thể diễn tả bằng lời được hết đối với Hòa Thượng.


Sau cùng, thay mặt cho Hòa Thượng, hai vị Thầy giáo thọ sư có đôi lời chia sẻ, nhắc nhở Tăng Ni sinh hãy nén đau thương, càng thương kính Hòa Thượng thì càng cố gắng tu và học thật giỏi để sau này thành tài, đóp góp được công sức phục vụ Giáo Hội, phục vụ chúng sinh. Đó là cách để chúng ta đền đáp công ơn giáo dưỡng của Người…


Dưới đây là chùm ảnh vể buổi lễ Bố Tát và tưởng niệm: