Trang chủ Tin tức CLB Văn nghệ Pháp Như ‘hát vì người nghèo’

CLB Văn nghệ Pháp Như ‘hát vì người nghèo’

116

Hòa thượng Thích An Tạng, viện chủ Tổ đình Huệ Hưng, Đại đức Thích Phước Nghĩa chánh đại diện Phật giáo huyện Đức Linh cùng chư tôn đức Tăng an cư kiết hạ tại trường hạ Huệ Hưng chứng minh và tham dự đêm diễn.


Hơn 3000 Phật tử các nơi và bà con quanh vùng đã hưởng ứng nhiệt liệt.


Đây là lần đầu tiên câu lạc bộ văn nghệ Pháp Như về đây để hát phục vụ cho Tăng Ni, Phật tử và bà con nơi đây. Chương trình vừa mang tính mừng Vu Lan vừa kết hợp từ thiện ủng hộ người nghèo.


Các văn nghệ sĩ trong Câu lạc bộ văn nghệ Pháp Như: ca sĩ Thùy Trang, Nguyễn Đức, Quách Tuấn Du, Hiền Trang, Bảo Như, Thy Nhung, Khải Thiên; nhạc sĩ Quý Luân; nhóm hài Tiểu Beo – Bảo Chung Chung đã tham gia nhiệt tình.


Trong chương trình này, ca sĩ Hiền Trang cũng đã phát hành 50 VCD nhạc, toàn bộ số tiền phát hành đĩa được ủng hộ cho các em nhỏ vui chơi trong dịp trung thu.


Chương trình còn được truyền âm trực tiếp trên internet tại room Phật Pháp Nhiệm Mầu nhằm phục vụ chư Tăng Ni cùng Phật tử trong nước và nước ngoài.


Đây là lần thứ hai câu lạc bộ văn nghệ Pháp Như tham gia hát vì người nghèo tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Lần đầu tiên được tổ chức tại chùa Quảng Hương, xã Đức Chính cũng với lượng khán giả hưởng ứng nhiệt tình.


Phải nói rằng bà con nơi đây rất ủng hộ những chương trình văn nghệ mà đặc biệt với sự có mặt của các văn nghệ sĩ Phật tử.



Ca sĩ Quách Tuấn Du với bài hát Gánh hàng rong của nhạc sĩ Quốc Dũng


Ca sĩ Thùy Trang với bài hát Lòng Mẹ





Ca sĩ Nguyễn Đức


Nhóm hài Tiểu Beo – Bảo Chung Chung


Ca sĩ Thy Nhung








Ca sĩ Hiền Trang


Nhạc sĩ Quý Luân với bài Mẹ là vầng trăng do anh sáng tác


Ca sĩ Khải Thiên


Ca sĩ Bảo Như




Tin: Pháp Như, Ảnh: Diệu Pháp