Trang chủ Tin tức Hà Nội: Tổng kết và khai giảng lớp giáo lý chùa Hòe...

Hà Nội: Tổng kết và khai giảng lớp giáo lý chùa Hòe Nhai

73

Chứng minh buổi lễ có: Thượng tọa Thích Chánh Tín – Ủy viên BTS GHPGVN Thành phố Hà Nội-Trưởng BTS GHPGVN quận Ba Đình; Đại đức Thích Chiếu Tuệ – Ủy viên HĐTS TW GHPGVN, Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN TP. Hà Nội; Đại đức Thích Tiến Thông – Ủy viên Ban Hoằng Pháp TW, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TW, Phó Ban Hoằng Pháp GHPGVN TP. Hà Nội; Đại đức Thích Tâm Hoan – Ủy viên Ban Hoằng pháp TW GHPGVN, Phó Ban Hoằng pháp GHPGVN TP. Hà Nội; Đại đức Thích Tâm Thuần – Ủy viên Ban Hoằng pháp TW GHPGVN, Phó Ban Hoằng pháp GHPGVN TP. Hà Nội, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN quận Long Biên cùng chư tôn đức Tăng Ni trong Ban Hoằng Pháp GHPGVN Thành phố Hà Nội.


Phát biểu khai mạc tại buổi lễ ĐĐ.Thích Tâm Hoan đã  khẳng định “Công việc Hoằng Pháp lợi sinh là nghĩa vụ và trách nhiệm của tất cả những người Đệ tử Phật. Thực hiện Nghị quyết và chương trình của Giáo hội trong nhiệm kỳ 2012 – 2017cũng như của Ban Hoằng Pháp trong việc đào tạo những cư sĩ Phật tử có trình độ, có công phu trong sự tu tập là việc làm quan trọng để cùng chư Tăng trong Ban Hoằng pháp xiển dương Phật pháp, hộ trì và giúp đỡ Đạo tràng các tỉnh thành lân cận .

Tại buổi lễ Phật tử Pháp Thiện Nội – Lớp trưởng lớp giáo lý nâng cao và   Phật tử Phạm Hồng Lựu -Bảo Hồng Liên lớp trưởng lớp giáo lý cơ bản đã phát biểu báo cáo tổng kết quả trong quá trình tu học, đồng thời bày tỏ niềm tri ân sâu sắc với quý chư tôn đức trong Ban Hoằng Pháp GHPGVN Thành phố Hà Nội.


Cũng nhân dịp này chư tôn đức Ban Hoằng Pháp GHPGVN Thành phố Hà Nội đã trao tặng bằng khen của cho các Phật tử đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2014. Nhằm khích lệ động viên các Phật tử đã nỗ lực tinh tiến hơn nữa trên bước đường tu học và thực hành theo lời dạy của Đấng Thế Tôn, đồng thời đánh dấu quá trình tu học và kết quả thi trong cuộc thi Giáo lý vừa qua.


Kết thúc buổi lễ, Đại đức Thích Chiếu Tuệ đã có lời đạo từ tán dương công đức những thành quả tu học của 2 lớp giáo lý cơ bản và nâng cao đã đạt được trong năm 2014, đồng thời tán thán công đức của Đại đức trụ trì Thích Tâm Hoan và chư tôn đức tăng bản tự trong việc duy trì phát triển lớp giáo lý, đồng hành cùng Ban Hoằng Pháp mang giáo lý phổ độ quần sinh.

Đặc biệt quý thầy đã tán dương tất cả các phật tử đã theo học hai lớp giáo lý trong thời gian qua, với tinh thần cần cầu giáo pháp các vị đã về tham dự khóa học đầy đủ và giúp cho phật sự Ban hoằng pháp GHPGVN được thành tựu. Hy vọng lớp giáo lý nâng cao sẽ tiếp tục được sự quan tâm của chư tôn đức trong ban giảng sư để tạo nhiều thắng duyên hơn nữa cho các phật tử tu học tại nơi đây, các Phật tử học xong hằng năng sẽ được tham gia các lớp tập huấn hoằng pháp viên và các phật sự quan trọng do Ban Hoằng pháp Trung ương và THPG Hà Nội tổ chức.

Xin giới thiệu chùm ảnh tại buổi lễ:
 

Phật tử Pháp Thiện Nội – Lớp trưởng lớp giáo lý nâng cao đã phát biểu báo cáo tổng kết quả trong quá trình tu học

 Phật tử Phạm Hồng Lựu -Bảo Hồng Liên lớp trưởng lớp giáo lý cơ bản phát biểu báo cáo tổng kết quả trong quá trình tu học

Các đạo tràng tặng hoa chúc mừng 

Thượng tọa Thích Chánh Tín – Ủy viên BTS GHPGVN Thành phố Hà Nội-Trưởng BTS GHPGVN quận Ba Đình trao bằng tuyên dương công đức tới các giảng sư

Chư tôn đức trao bằng tuyên dương công đức tới các phật tử tham dự lớp giáo lý

ĐĐ.Thích Chiếu Tuệ ban đạo từ

Hồi hướng bế mạc