Trang chủ Tin tức Khóa tu “Búp Sen Hồng 4” mùa hè 2015

Khóa tu “Búp Sen Hồng 4” mùa hè 2015

83

Tham dự và chứng minh buổi lễ khai mạc có TT.Thích Thanh Huân Ủy viên TT HĐTS GHPGVN – Phó văn phòng 1 TWGHPGVN- Trụ trì chùa Pháp Vân ; chư tôn đức chùa Kmleang Đồng Mô – Sơn Tây-  Hà Nội;  Cư sỹ Diệu Nhân. Nguyễn Thị Xuân Loan –  Uỷ viên HĐTS GHPGVN – Phó thư ký ban Hướng Dẫn Phật tử TƯ cùng đông đảo các chúng trưởng, ban hộ trì Tam bảo, đạo tràng Quan Thế Âm, câu lạc bộ Thanh thiếu niên Phật tử Thiện Tín chùa Pháp Vân cũng tới dự.


 

Với ý nghĩa của  khóa tu là  cơ hội rộng mở để giúp cho các em nhỏ có thể được vui chơi lành mạnh, được giao lưu học hỏi với nhau, và hơn hết là được học hiểu những điều hay, ý đẹp về đời, trải nghiệm đời sống tu hành chốn thiền môn được học giáo lý, được nghe giảng các bài pháp phù hợp với lứa tuổi của mình.


 

Khóa tu sẽ là cầu nối yêu thương giữa các bạn và gia đình, tư vấn, tháo gỡ những khúc mắc về các vấn đề tâm lý đạo đức trong đời sống. là cơ hội giúp các bạn trẻ được lắng nghe, thấu hiểu, tìm lại chính mình, nhận diện cuộc sống và chuyển hóa những nỗi khổ đau để sống an lành và hạnh phúc.


 

Được biết khóa tu  “ Búp Sen Hồng 4 “có gần 200 em Thanh thiếu niên Phật tử lứa tuổi từ 09 tuổi đến 15 tuổi tham gia. Khóa tu dưới sự hướng dẫn tu tập của chư Tôn đức Tăng Ni, cư sỹ theo nghi lễ hệ phái Nam Tông cổ truyền.