Trang chủ Tin tức PG huyện Đăk Mil tổng kết Phật sự năm 2014

PG huyện Đăk Mil tổng kết Phật sự năm 2014

76

Quang lâm chứng minh có TT. Thích Quảng Tuấn – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Quảng Hiền – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Quảng Nhã – Chánh thư ký BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Nhuận Thân – Phó BTS GHPGVN tỉnh, Trưởng BTS GHPGVN huyện ĐăkMil; Cùng chư Tôn đức Thường trực BTS Phật giáo huyện; Chư tôn Đức Tăng, Ni trụ trì các chùa tịnh xá trên địa bàn huyện; Ban hộ tự và đạo tràng Phật tử các cơ sở trong toàn huyện cũng đã về tham dự.

Đại diện Chính quyền tham dự có Ông Y Nhơn – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện; ông Trần Văn Phương – Phó Phòng Nội vụ huyện Đăk Mil; ông Lê Văn Bình – Phó Chủ tịch UBND thị trấn ĐăkMil; ông Nguyễn Công Thắng – Chủ tịch UBMTTQVN thị trấn ĐăkMil.

Tại Hội nghị, ĐĐ. Thích Nhuận Thân phát biểu khai mạc, cho biết: Trong năm 2014, Phật giáo huyện ĐăkMil đã diễn ra nhiều hoạt động Phật sự quan trọng, như công tác từ thiện, công tác Nghi lễ, cũng như tổ chức những sự kiện Phật giáo đầy ý nghĩa to lớn như lễ Cầu Quốc Thái Dân An tại hoa viên Hồ Tây huyện Đăk Mil. Được sự giúp đỡ của Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, sự giúp đỡ tận tình của các cấp lãnh đạo chính quyền và sự nổ lực của BTS Phật giáo huyện Đăk Mil, Phật giáo huyện nhà ngày một phát triển đi lên theo đà phát triển của xã hội. Bên cạnh những thành tựu đạt được trong năm 2014, Phật giáo huyện vẫn còn một số khó khăn trở ngại cần khắc phục trong năm 2015.

ĐĐ. Thích Quảng Hiền thay mặt Thường trực BTS Phật giáo tỉnh Ban đạo từ, Đại đức tán thán công đức của tập thể BTS GHPGVN huyện, cùng Tăng Ni, Phật tử huyện nhà đã tham gia hoàn thành công tác Phật sự đã đề ra.

Cũng trong hội nghị, BTS Phật giáo huyện Đăk Mil đã trao tặng bằng tán dương công đức cho các tập thể, cá nhân đã tích cực hoạt động trong một số công tác của BTS Phật giáo huyện.

Nhân hội nghị tổng kết, quán cơm chay Hướng Thiện chùa Hoa Nghiêm đã trao 55 suất quà cho người nghèo, mỗi phần quà trị giá 450.000đồng, tổng số quà trị giá 24.750.000 đồng

Hội Nghị kết thúc trên tinh thần đoàn kết.