Trang chủ Blog chùa Tiền Giang: Chùa Thiên Nguyên “Vui Hội Trăng rằm “

Tiền Giang: Chùa Thiên Nguyên “Vui Hội Trăng rằm “

17

PTVN – Trong tinh thần “Tết Đoàn viên” Trung Thu 2024, tối ngày 15/09/2024 (nhằm 13/08/Giáp Thìn), ĐĐ. Thích Huệ Đạo – Phó trụ trì chùa Thiên Nguyên (Tân Hoà, Gò Công Đông, Tiền Giang) đã trao tặng 250 phần quà Trung thu có tổng trị giá 20 triệu đồng cho các bé thiếu nhi tại địa phương. Mỗi phần quà trị giá 80.000 đ gồm: đèn, bánh và sữa

     Buổi lễ dưới sự chứng minh của TT. Thích Thiện Đắc – Trụ trì chùa Thiên Nguyên, anh Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch MTTQ thị trấn Tân Hoà, anh Nguyễn Văn Hiếu – Trưởng khu phố Dương Phú cùng với sự có mặt của quý Phật tử, các ca sĩ, nghệ sĩ, TP. HCM, đông đảo các bé thiếu nhi, các em học sinh và quý phụ huynh tham dự.

     Trước khi trao quà, ĐĐ. Thích Huệ Đạo đã có vài lời vấn an sức khoẻ quý phụ huynh, chúc các bé thiếu nhi chăm ngoan học giỏi và khai mạc “Đêm Hội Trăng Rằm 2024”. Sau đó là cử hành nghi thức “Rước đèn Trung thu” và Văn nghệ “Chú Cuội Chị Hằng”. Buổi lễ đã thu hút các bé tham gia trả lời câu hỏi và nhận thưởng trong không khí vui tươi nhộn nhịp, tạo cảm giác thoải mái để bước vào năm học mới. Cuối cùng là chương trình múa bế mạc và trao quà!

    Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được :