Trang chủ Blog chùa Nghệ An: Chùa Chí Linh tổng kết Phật sự năm 2013

Nghệ An: Chùa Chí Linh tổng kết Phật sự năm 2013

76

Chứng minh Hội nghị có ĐĐ. Thích Trúc Thông Kiên, trụ trì chùa Chí Linh, ĐĐ. Thích Tuệ Minh -Phó trụ trì chùa Chí Linh cùng chư tôn đức Tăng tại bổn tự.

Về phía chính quyền, có ông: Nguyễn Viết Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Thành, Ông: Nguyễn Đình Bảng, chủ tịch UBMTTQ huyện, ông; Lưu Xuân Tiến, trưởng phòng Nội vụ huyện, ông: Lê Xuân Nhung, bí thư xã Xuân Thành, ông: Dương Hồng Tăng, chủ tịch UBMTTQ xã Xuân Thành.

Trong bản báo cáo tổng kết Phật sự năm 2013 đã nêu bật nhiều thành tích của chùa Chí Linh và Phật tử huyện Yên Thành trong năm qua. Đặc biệt công tác tổ chức Hoằng pháp và hướng dẫn Phật tử

Cho đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện có 26 đạo tràng của 23 xã trong tổng số 39 xã trong thị trấn, với hơn 10 ngàn Phật tử đã quy y Tam Bảo.

Mặc dù Yên Thành là một trong số những huyện nghèo của Nghệ An nhưng công tác từ thiện – xã hội luôn được chú trọng, nhẳm mục đích chia sẻ đối với đồng bào, nhân dân trong huyện dựa trên tinh thần ban vui, cứu khổ trong đạo Phật.

Tại buổi lễ, UBND và UBMTTQ huyện đã tuyên dương thành quả đến Đại Đức  trụ trì cùng một số cá nhân tiêu biểu đã đóng góp cho các hoạt động Phật sự trong năm qua.

Xin giới thiệu một số hình ảnh: