Trang chủ Tuổi trẻ Gia đình Phật tử Kon Tum: Trại "Tình lam" GĐPT

Kon Tum: Trại "Tình lam" GĐPT

96

Vậy là một mùa hè nữa lại đến, là lúc mà tiếng ve đang vang xa trên khắp núi rừng Tây Nguyên.

Sau một năm học đầy vất vả và mệt nhọc trên ghế nhà trường, cần một thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Trại Hè cho các em đoàn sinh GĐPT là điều không thể thiếu được!

Nhất là trong lúc này, sự phát triển của xã hội ngày càng đi lên thì lối sống của các em thanh thiếu niên nói riêng và đoàn sinh trong GĐPT đều ảnh hưởng rất nhiều.

Được đến chùa Tu – Học, vui chơi để giảm đi căng thẳng, mệt nhọc là không thể thiếu được trong cuộc sống xô bồ như hiện nay.

Trước khi diễn ra 3 ngày trại, chúng tôi được các anh huynh trưởng GĐPT Kỳ Quang báo tin trước chỉ đúng 1 tuần, là có Quý Thầy, Cô từ Sài Gòn sẽ ra tổ chức 3 ngày cho khóa tu phật học trong 3 ngày 15-16-17 tháng này tại chùa Kỳ Quang.

Rất bất ngờ, nhưng bằng mọi cố gắng, các huynh trưởng của các gia đình trong tỉnh gấp rút họp bàn, thành lập Ban Quản Trại.

Về đất trại tham quan, khảo sát đường đi để chơi trò chơi lớn. Mọi việc được tiếng hành một cách nhanh chóng.

Và thế là 2 ngày trại được diễn ra thành công ngoài sự mong đợi! Nhất là khi mà Ban Quản Trại không hẹn trước đã cùng nhau phối họp với Quý Thầy, Cô làm nên một kỳ trại tuyệt vời như vậy!

Trại đã thu hút được hơn 200 huynh trưởng và đoàn sinh của 6 đơn vị gia đình phật tử trong tỉnh cùng tham gia.

Sự nhiệt tình, tận tâm của Quý Đại Đức Tăng, Ni đã làm xóa đi khoảng cách giữa Thầy – Trò! Chỉ còn lại một ý nguyện chung là Tu – Học thật tốt để trở thành một người phật tử chân chính.